Ghi nhận thành tích của Landco Corporation từ Cục Kinh tế – Bộ Quốc phòng
Cục trưởng Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng đã tặng Giấy khen nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc của Landco Corporation trong công tác tổ chức và tham gia Khu trưng bày tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Sự thành công của Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024
Diễn ra tại Sân bay Gia Lâm, Hà Nội từ ngày 19/12 đến 23/12/2024, Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 đã đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Triển lãm do Bộ Quốc phòng Việt Nam tổ chức được người dân và quan khách đón nhận nhiệt tình với sự tham gia của hơn 260.000 lượt khách tham quan, hơn 440 gian hàng đến từ 242 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Triển lãm đã tạo ra hơn 1872 cuộc tiếp xúc làm việc song phương giữa các cơ quan, đơn vị, giúp ký kết được 17 thoả thuận hợp tác chiến lược và 16 hợp đồng trị giá 280 triệu USD.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và các lãnh đạo cấp cao tham dự Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024 (Photo: Nam Tran/Tuổi Trẻ)
Không chỉ mang lại giá trị về kinh tế, Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam còn góp phần giúp quảng bá năng lực quốc phòng, xây dựng hình ảnh – thương hiệu Việt Nam và tăng cường niềm tự hào dân tộc. Được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sự kiện mang ý nghĩa lịch sử và tinh thần, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc và lan toả văn hoá Việt Nam đến đông đảo du khách trong nước và bạn bè quốc tế.
Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến phát biểu tại hội nghị (Nguồn: qdnd.vn)
Trong Hội nghị Tổng kết, khen thưởng vào cuối tháng 12/2024, Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban chỉ đạo triển lãm đã chủ trì Hội nghị và khẳng định triển lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp, bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối về mọi mặt; đồng thời gửi lời cảm ơn và biểu dương các cơ quan, đơn vị đã chủ động làm công tác chuẩn bị đầy đủ, toàn diện, chu đáo, nhất là chuẩn bị về lực lượng, phương tiện, cơ sở vật chất, nội dung chương trình, kịch bản, góp phần vào thành công của triển lãm. Các lực lượng làm công tác lễ tân, an ninh, an toàn, truyền thông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Landco Corporation được ghi nhận thành tích xuất sắc tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024
Căn cứ Quyết định 4729/QĐ-CKT của Cục Kinh tế, Bộ Quốc Phòng về việc khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong tổ chức, tham gia Khu trưng bày thành tựu xây dựng Lực lượng vũ trang nhân dân, xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, có 32 cá nhân và tập thể được khen thưởng vì đã có nhiều đóng góp tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024. Trong đó, Landco Corporation được ghi nhận vì thành tích xuất sắc tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024.
Các sản phẩm của LandFurniture tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Landco Corporation đã mang đến Triển lãm hơn 80 sản phẩm nội thất cao cấp từ thương hiệu thành viên LandFurniture với mục tiêu lan tỏa văn hóa Việt và khẳng định vị thế thương hiệu nội thất Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Các sản phẩm của Landco Corporation và LandFurniture đã tham gia trưng bày tại 4 khu vực chính bao gồm: khu giới thiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia của Bộ Công Thương, khu vực kết nối giao thương, khu vực truyền thống và thành tựu của Quân đội nhân dân Việt Nam, khu vực tiếp khách của Cục Kinh tế – Bộ Quốc phòng.
Đồ nội thất của LandFurniture được sử dụng để tiếp đón khách quý và nhân dân tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Nội thất Việt LandFurniture tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024
Là lần thứ 2 đồng hành cùng Triển lãm Quốc phòng Quốc tế, sự xuất hiện của thương hiệu nội thất Việt LandFurniture tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 mang nhiều ý nghĩa, vượt ra ngoài phạm vi trưng bày sản phẩm thông thường.
Góp phần quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm nội thất
Triển lãm quốc phòng không chỉ là nơi trưng bày các công nghệ và vũ khí hiện đại mà còn là cơ hội để các thương hiệu quốc gia, như Landco Corporation và các thương hiệu thành viên cùng giới thiệu năng lực sản xuất và thiết kế sáng tạo của người Việt Nam. Những sản phẩm nội thất cao cấp với kỹ thuật thủ công tinh xảo, kết hợp cùng công nghệ hiện đại, đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các đoàn khách quốc tế. Đây là cách để quảng bá hình ảnh Việt Nam không chỉ mạnh trong lĩnh vực quốc phòng mà còn ở các ngành công nghiệp sáng tạo khác.
Lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc
Các sản phẩm nội thất như bộ sưu tập “Đòng Đòng” của LandFurniture tại triển lãm không chỉ mang đến giá trị sử dụng mà còn là những câu chuyện văn hóa sống động. Hình ảnh bông lúa, kỹ thuật sơn mài truyền thống, và những thiết kế đậm chất Việt Nam đã truyền tải thông điệp về một dân tộc yêu chuộng hòa bình, gắn bó với cội nguồn và tôn vinh giá trị bản sắc. Đây cũng là cơ hội để giới thiệu văn hóa Việt Nam, giúp bạn bè quốc tế hiểu hơn về đất nước và con người Việt Nam thông qua các sản phẩm mang tính nghệ thuật.
BST Đòng Đòng của LandFurniture tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Thể hiện khát vọng vươn tầm quốc tế
Việc trưng bày nội thất tại một sự kiện lớn mang tầm vóc khu vực và quốc tế như Triển lãm Quốc phòng không chỉ khẳng định vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam mà còn thể hiện khát vọng vươn xa trên bản đồ thế giới. Những sản phẩm LandFurniture được chế tác theo tiêu chuẩn quốc tế, từng tham gia các triển lãm lớn như Maison&Objet Paris và Salone del Mobile Milano, cho thấy nội thất Việt Nam hoàn toàn có khả năng sánh ngang với các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Đóng góp vào mục tiêu giao lưu kinh tế và văn hóa
Sự hiện diện của đồ nội thất tại Triển lãm quốc phòng cũng mở ra cơ hội giao lưu giữa các doanh nghiệp nội thất với các đối tác quốc tế, thúc đẩy hợp tác kinh tế đa ngành. Đồng thời, thông qua các sản phẩm độc đáo, Việt Nam thể hiện một nền công nghiệp phát triển đa dạng, từ quốc phòng đến nội thất và nghệ thuật, góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia hiện đại nhưng giàu truyền thống văn hóa.
Giấy khen ghi nhận thành tích xuất sắc của Landco Corporation
Sự ghi nhận của Cục Kinh tế, Bộ Quốc phòng không chỉ là niềm vinh dự mà còn khẳng định vai trò của Landco Corporation trong việc lan tỏa giá trị văn hóa và nâng cao thương hiệu nội thất Việt trên trường quốc tế. Những sản phẩm nội thất cao cấp mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam của LandFurniture không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế mà còn là minh chứng cho năng lực sáng tạo và giá trị thủ công tinh xảo của người Việt. Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Landco Corporation và các thương hiệu thành viên cam kết nỗ lực không ngừng để mang những giá trị văn hóa Việt Nam ra thế giới, góp phần làm rạng danh hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2001, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam Landco Corporation đã tập hợp đội ngũ chuyên gia về kiến trúc, thiết kế nội thất và cảnh quan với bề dày kinh nghiệm và tay nghề điêu luyện. Cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm và dịch vụ cung cấp, Landco đã trở thành đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng tổ chức, cá nhân trên toàn quốc. LandFurniture là thương hiệu sản xuất nội thất trực thuộc Landco Corporation. Các sản phẩm nội thất của Land Furniture đa dạng về phong cách, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về công năng, kiểu dáng, chất lượng và mỹ thuật, mang tới cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Mỗi bộ sưu tập là một niềm tự hào về những sản phẩm “Make in Vietnam” tốt nhất dành cho người Việt và thị trường quốc tế Landco Corporation – Top Luxury Interiors Trụ sở: Số 2 Đường 2.5, KĐT Gamuda Gardens – Trần Phú – Hoàng Mai – TP. Hà Nội Nhà máy: Cụm Công Nghiệp Khắc Niệm – Phường Khắc Niệm – TP. Bắc Ninh Chi nhánh HCM: 98 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCMEmail: info@landco.vn Để được tư vấn thông tin cùng Landco Corporation hoặc các sản phẩm nội thất của LandFurniture, liên hệ hotline 0936083836 |