6/01/2022

NHÃN HIỆU XANH – GREEN LABEL SINGAPORE

Vừa qua, Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC) đã trao chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” cho sản phẩm nội thất của Landco Corporation.

Sản phẩm của Landco Corporation được chứng nhận là thân thiện với môi trường

Là một chứng nhận uy tín toàn cầu, Green Label Singapore giúp công chúng nhận biết những sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng. Cho đến nay, Landco Corporation là một trong số ít thương hiệu Việt Nam thành công trong việc chứng minh sản phẩm của mình tuân thủ theo các hướng dẫn nghiêm ngặt của SEC.

Chủ tịch SEC Isabella Loh cho biết: “Các công ty đăng ký các chương trình chứng nhận sinh thái của SEC phải trải qua một quy trình đánh giá nghiêm ngặt để đánh giá hoạt động môi trường của họ … Đó là lý do tại sao việc đạt được chứng nhận sinh thái vừa là một thành tựu đáng kể vừa là một cột mốc quan trọng.” – Theo The Straitstimes (https://www.straitstimes.com/singapore/first-company-to-get-enhanced-green-label-certification-for-its-products)

Landco Corporation hy vọng việc nhận được chứng nhận Green Label Singapore cho sản phẩm gỗ là một tín hiệu vui, giúp nâng tầm vị thế ngành sản xuất nội thất tại Việt Nam trên thị trường thế giới. Sản phẩm đồ gỗ đạt chứng chỉ nhãn xanh sẽ không chỉ thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng mà còn giúp Landco Corporation có thêm nội lực cạnh tranh với sản phẩm đồ gỗ ngoại và góp phần cổ vũ sự phát triển của ngành sản xuất sản phẩm đồ gỗ Việt Nam.

Landco – Top Luxury Interiors
☎Hotline: 024 6666 1155
🌐Website: http://landco.vn/
🏣Address: Shophouse CH02-19 – Số 02 – Đường 2.5 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo