28/12/2021

LANDCO CUNG CẤP NỘI THẤT KHÁCH SẠN MOVENPICK PHAN THIẾT

Những ngày cuối tháng 11 vừa qua, hợp đồng hợp tác giữa Landco Corporation và tập đoàn Novaland về dự án Movenpick Phan Thiết chính thức được ký kết.

Hình ảnh phối cảnh khách sạn Movenpick Phan Thiết

Khách sạn Movenpick tại NovaWorld Phan Thiết có quy mô 250 phòng. Theo đó Landco Corporation là một trong số các đối tác chính cung cấp và thi công lắp đặt nội thất khu phòng khách sạn, dịch vụ cung cấp vật tư, thiết bị và thi công lắp đặt cho dự án này.

Hình ảnh phối cảnh khách sạn Movenpick Phan Thiết

Movenpick là một trong số các công trình thuộc dự án NovaWorld Phan Thiết có tổng vốn đầu tư khoảng 5 tỷ USD và có diện tích 1.000 ha trên chiều dài 7km bờ biển. Đây cũng là thương hiệu tốt nhất trong phân khúc khách sạn cao cấp quốc tế nổi tiếng với tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, hệ thống phòng ốc rộng rãi và nhiều tiện nghi phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hình ảnh phối cảnh khách sạn Movenpick Phan Thiết

Việc được giao hợp đồng quan trọng này đã cho thấy quyết tâm cao của Landco Corporation để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và có nhiều bước phát triển mới cho các dự án lớn trọng điểm giữa thời kỳ dịch Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp.

Hình ảnh một sản phẩm nội thất Landco Corporation cung cấp cho dự án
Movenpick Phan Thiết

Landco – Top Luxury Interiors
☎Hotline: 024 6666 1155
🌐Website: http://landco.vn/
🏣Address: Shophouse CH02-19 – Số 02 – Đường 2.5 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo