25/11/2022

HOÀN THIỆN NỘI THẤT DU THUYỀN 6 SAO LỚN NHẤT VIỆT NAM

Với những giá trị không giới hạn về tiện ích, cặp du thuyền 6 sao La Siesta Superyacht kỳ vọng mở ra kỷ nguyên mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Landco Corporation với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công hoàn thiện nội thất đã được Chủ đầu tư giao trọng trách hoàn thiện nội thất trên “Khách sạn nổi giữa vịnh Xanh” này.

Siêu du thuyền La Siesta Superyacht (Thiết kế bởi Lê Anh Design)

Yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ nhất của siêu du thuyền La Siesta Superyacht chính ở thiết kế sang trọng và tiện nghi cao cấp, là sự kết hợp giữa bản sắc văn hoá và tinh hoa kiến trúc đương đại, nội thất của La Siesta đề cao sự sang trọng, tinh tế và hiện đại. Từ ngoại thất đến nội thất đều thể hiện những đường nét tân tiến và nghệ thuật nhất đòi hỏi trình độ, tay nghề hoàn thiện kỹ mỹ thuật rất cao. Không những thế, do đặc thù của du thuyền luôn phải neo đậu và di chuyển trên đại dương, vì vậy mỗi sản phẩm nội thất trên tàu đều phải đáp ứng tiêu chí chống chịu được thời tiết đặc trưng của biển cả trong thời gian dài mà không làm mất đi tính thẩm mỹ, sang trọng của du thuyền.

Không có nhiều đơn vị sản xuất, thi công nội thất tại Việt Nam có thể đứng ra nhận thử thách này nhưng Landco tự tin có thể hoàn thành tốt công việc do đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, thi công hoàn thiện nội ngoại thất khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phòng chờ hạng thương gia. Từ kinh nghiệm, năng lực cùng sự cam kết hoàn thành công việc đảm bảo tiến độ, Landco đã được Chủ Đầu Tư “chọn mặt gửi vàng” giao hoàn thiện khối công cộng – điểm nhấn của siêu du thuyền.

Trong 20 năm hình thành và phát triển, Landco đã cung cấp giải pháp tổng thể và hoàn thiện nội thất cho rất nhiều các dự án nhà hàng – khách sạn và được công nhận bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Accor Hotels, Meliá Hotel International, InterContinental Hotels, Kawara Onsen Resort, … Các sản phẩm của Landco đều vượt lên trên sự tiện ích để vươn tới yếu tố thẩm mỹ – cảm xúc. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu một đội ngũ lành nghề, biết chăm chút cho danh dự sản phẩm của công ty, tạo nên sự khác biệt trong mỗi mảnh ghép, làm nên sự vuông vức và khác biệt của khối giá trị Landco.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo