30/11/2022

LANDCO KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Sáng ngày 28/11/2022, Landco Corporation đã tổ chức Kỷ niệm thành lập lần thứ 21 với sự tham dự, hưởng ứng nhiệt liệt của toàn thể CB-CNV.

Năm 2022 đánh dấu một năm đầy những thử thách cho nền kinh tế thế giới và trong nước. Tuy nhiên với việc nhìn trực diện khó khăn, không né tránh, cùng với đó là sự vào cuộc của cả hệ thống Landco Corporation, sự quyết tâm, phấn đấu của các đơn vị và toàn thể cán bộ công nhân viên: sự sát sao, tận tâm của ban điều hành Công ty đã khiến cho bức tranh với gam màu tối ánh lên nhiều tia sáng vào những tháng cuối năm, bất chấp tình hình dịch bệnh và xung đột chính trị vẫn hết sức phức tạp. Quyết định đầu tư con người, đầu tư dây chuyền công nghệ, chuyển đổi số là những bước đi đúng hướng, cùng những thành công và uy tín trong suốt một chặng đường dài đã giúp Landco Corporation tạo được sức bật và có được sự thủy chung của khách hàng.

Tại buổi lễ, Ông Phạm Xuân Thiết – Tổng Giám đốc Landco Corporation bày tỏ: “Nhìn lại hành trình 21 năm của Landco Corporation, điều tôi muốn chia sẻ nhất ở đây chính là chất lượng. Chất lượng của chúng ta không chỉ đến từ môi trường làm việc, giá trị sản phẩm, mà còn đến từ đội ngũ con người. Đây cũng là điều mà tôi mong muốn nhất, tự tin nhất, lạc quan nhất, chính là sức mạnh nội tại giúp Landco vững bước. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ công nhân viên của Landco, những người bạn đã, đang và sẽ đồng hành cùng nhau kiến tạo nên những giá trị cốt lõi. Tin tưởng rằng, cùng với nhau trong hành trình phía trước, chúng ta sẽ tiếp tục tỏa sáng và thành công.”

Hàng loạt các dự án trọng điểm: thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất trải dài khắp Việt Nam đã được hoàn thành, có thể kể đến như: Khu nghỉ dưỡng Movenpick Phan Thiết, Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết, văn phòng Thủy điện Trung Sơn,Tracy Spa, Biệt thự cao cấp tại Bà Triệu, văn phòng DSC Hàm Long… và nhiều công trình lớn nhỏ khác thuộc khối các cơ quan tổ chức nhà nước và tư nhân.

Năm 2022 cũng là một năm đặc biệt khi Landco Corporation đạt 3 dấu ấn lớn: Green Label Singapore – chứng nhận của Hội đồng môi trường Singapore cho sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” (Best companies to work for in Asia) do HR ASIA, tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á bình chọn và Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Chính phủ bảo chứng. Riêng đối với Landco Corporation, niềm tin của Quý khách hàng chính là những “chứng nhận” là “giải thưởng”  quan trọng nhất. Landco không thể có được những thành tựu này nếu không có sự ủng hộ và tin cậy của Quý khách hàng, đối tác và bạn bè.

Bằng tất cả sự chân thành, chính trực, cầu thị và thiện chí, chúng tôi khẳng định sẽ luôn tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mang đến giải pháp, lợi ích cũng như giá trị tốt nhất và tiến bước tới những đỉnh cao mới trong ngành nội thất Việt Nam và thế giới.

Landco đạt chứng nhận Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam 2022
Landco đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022
Landco đạt chứng nhận Green Label Singapore

Tề tựu đông đủ tại bữa tiệc mừng sinh nhật công ty, các CBCNV tại Hà Nội, Bắc Ninh và Hồ Chí Minh của Landco đã mang đến cho chương trình không khí ấm áp, vui tươi, sôi động với hàng loạt các tiết mục văn nghệ độc đáo như múa quyền, múa sạp, yoga nghệ thuật hay thổi sáo cho thấy Landco là tập hợp của những thành viên không chỉ ưu tú trong công việc mà còn rất đa tài, đa nghệ, yêu đời, yêu công việc và nơi làm việc của mình.

Trở thành đơn vị dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất của Việt Nam, một thương hiệu chất lượng quốc tế phục vụ đa dạng nhu cầu người Việt từ chính đôi bàn tay người Việt, là sứ mệnh mà Landco Corporation đặt cho mình.

Và trong hành trình tiếp theo, mang trong mình niềm tự hào của người Việt, sáng tạo Việt, Landco Corporation tiếp tục gia nhập cộng đồng những doanh nghiệp đi đầu, kiến tạo sức cạnh tranh trên trường quốc tế cho những thương hiệu Việt.

Landco – Top Luxury Interiors
☎Hotline: 024 6666 1155
🌐Website: http://landco.vn/
🏣Address: Shophouse CH02-19 – Số 02 – Đường 2.5 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo