2/08/2023

Lắng nghe cá nhân thúc đẩy tập thể phát triển

Ngày nay, với sự thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế toàn cầu, nhiều thách thức đã được đặt ra với các doanh nghiệp trong nước, đòi hỏi những giải pháp toàn diện, lâu dài nhằm thích ứng, hội nhập và phát triển. Trong số những chiến lược dài hạn giúp giải quyết bài toán trên, phát triển bền vững là mục tiêu hàng đầu mà Landco Corporation theo đuổi.

Ở góc độ vĩ mô, phát triển bền vững là quá trình phát triển chặt chẽ, hợp lý hài hòa giữa kinh tế, xã hội và môi trường. Tuy nhiên yếu tố then chốt cân bằng cả 3 khía cạnh đó chính là con người khi vừa có khả năng đẩy mạnh kinh tế, gìn giữ xã hội và bảo vệ môi trường.

Với định hướng đó, Landco luôn chú trọng vào các hoạt động phát triển bộ máy nhân sự, gặp gỡ, chia sẻ giữa Ban điều hành và CBCNV. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của mỗi cá nhân nhằm tạo ra môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, thúc đẩy sự đổi mới và xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, ổn định.

Theo kế hoạch đã đề ra, trong tháng 7/2023, Bộ phận Nhân sự Công ty CP Landco đã tổ chức buổi gặp gỡ thường kỳ giữa Ban điều hành và toàn thể CBCNV tại chi nhánh Landco Bắc Ninh. Trong buổi họp mặt, Ông Phạm Xuân Thiết – Tổng Giám đốc Công ty CP Landco đã đại diện cho Ban điều hành Công ty để chia sẻ và cùng thảo luận với toàn bộ nhân sự các cấp về các vấn đề liên quan đến sự phát triển Landco Corporation trong thời gian tới. Theo Tổng Giám đốc, những giá trị cốt lõi của Landco Corporation qua hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển là chất lượng, sự chính trực và sự kiên trì hành động với giải pháp sáng tạo. Tuy nhiên muốn đạt được điều đó, mỗi cá nhân tại Landco đều phải nỗ lực phấn đấu, không ngừng hoàn thiện để gìn giữ, phát huy và lan tỏa những giá trị đó.

Tổng Giám đốc Phạm Xuân Thiết chia sẻ về tầm nhìn, chiến lược phát triển của Landco Corporation

Không khí cuộc gặp mặt, chia sẻ đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Anh Ba – công nhân Bộ phận cơ khí chia sẻ những cảm nhận về môi trường làm việc cùng đãi ngộ tại Landco Corporation. Theo anh, tuy mới vào Landco khoảng 1 năm nhưng anh đã có những tiến bộ đáng kể về tay nghề, đồng thời môi trường thân thiện và chế độ lương thưởng hợp lý đã truyền thêm động lực cho anh yên tâm làm việc mỗi ngày. Chị Hiền từ Trung tâm gia công I góp ý về vấn đề vệ sinh, bảo dưỡng máy móc định kỳ nhằm đảm bảo an toàn và ổn định trong quá trình vận hành. Đồng thời chị cũng đưa đề xuất công ty nên mở rộng thêm các đợt đào tạo về kỹ thuật, tay nghề giúp nâng cao chất lượng và tiến độ sản phẩm. 

Dưới sự chủ trì của Ban điều hành Landco, các câu hỏi, vấn đề khác liên quan tới môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp và quá trình công tác đã được đưa ra bàn luận, phân tích, giải đáp trên tinh thần cởi mở, xây dựng và đoàn kết cao. Tất cả những tâm sự, góp ý và đề xuất của đội ngũ nhân sự đều được Tổng Giám đốc và Ban điều hành lắng nghe, ghi nhận và đưa ra những phương án giải quyết phù hợp.

Kết thúc chương trình, Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của yếu tố con người trong doanh nghiệp và sẽ tổ chức kiện toàn bộ máy nhân sự để hoàn thành những mục tiêu, chiến lược phát triển của Landco Corporation đã đề ra. Với kỳ vọng nâng tầm vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế cho những thương hiệu Việt, tập thể Landco Corporation sẽ không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao tiềm lực doanh nghiệp nhằm kiến tạo nên những giá trị bền vững và tiếp tục hoàn thiện những dự án cao cấp trong tương lai.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo