22/04/2024

LANDCO THAM DỰ LỄ KHAI MẠC FESTIVAL SINH VIÊN KIẾN TRÚC TOÀN QUỐC 2024 TẠI HUẾ

Tối nay 21/04/2024, Lễ khai mạc Festival Sinh Viên Kiến Trúc lần thứ XIV với chủ đề “Tuổi trẻ với Di sản” đã chính thức diễn ra đầy sôi động và nhiệt huyết với sự tham gia của hơn 800 sinh viên của 29 trường cả trong nước và quốc tế tại Huế, đánh dấu khởi đầu cho một hành trình bùng nổ sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ kiến trúc Việt Nam. Đồng hành cùng Festival, Landco Corporation đã giới thiệu nhữngsản phẩm nội thất sáng tạo chứa đựng những nét văn hóa độc đáo, mang đậm dấu ấn lịch sử và bản sắc dân tộc Việt Nam, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên kiến trúc trải nghiệm sản phẩm nội thất cao cấp.

Nhân lễ khai mạc, Ông Nguyễn Văn Duy – Giám đốc Kinh doanh Landco Corporation chia sẻ: “Landco rất vui mừng khi được đồng hành cùng Hội Kiến trúc sư Việt Nam và BTC Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc tại Huế. Với 23 năm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất, chúng tôi luôn đề cao sứ mệnh phát triển bền vững gắn liền với lợi ích cộng đồng. Tham gia tại Festival, chúng tôi hy vọng sẽ  đóng góp cho sự phát triển của ngành kiến trúc, nội thất tại Việt Nam thông qua việc hỗ trợ các bạn sinh viên kiến trúc tài năng. Landco tin rằng, với sự sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, chúng ta có thể cùng nhau kiến tạo nên những không gian sống chất lượng cho cộng đồng.”

Trao đổi tại không gian trưng bày nội thất LandFurniture – thương hiệu thành viên của Landco Corporation, Ông Vũ Ngọc Dũng – Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) cho biết: “Landco luôn theo đuổi sứ mệnh kiến tạo các không gian sống chất lượng qua những sản phẩm nội thất độc đáo. Tin tưởng rằng, sáng tạo là nền tảng cho phát triển, Landco mong muốn hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn sinh viên kiến trúc để phát huy tối đa tiềm năng sáng tạo. Đồng thời, chúng tôi luôn tìm kiếm những tài năng trẻ trong hành trình kiến tạo những sản phẩm mới, góp phần nâng tầm ngành nội thất Việt Nam.”

Trong ngày đầu tiên của Festival, không gian trưng bày của Landco đã thu hút đông đảo sinh viên và khách tham quan với BST nội thất ấn tượng “Đòng Đòng”. Nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự thích thú với thiết kế độc đáo, nhiều tầng ý nghĩa  của “Đòng Đòng”. Chương trình Festival sẽ tiếp tục với các hoạt động bổ ích khác đến hết ngày 24/04/2024, kính mời quý đại biểu dành thời gian tham quan và trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp của thương hiệu LandFurniture.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo