21/06/2024

Ấn tượng với nội thất những du thuyền đẳng cấp do Landco Corporation thực hiện

Nhằm đáp ứng mong muốn trải nghiệm du lịch đa chiều và độc đáo, thu hút những người muốn khám phá du lịch biển một cách mới mẻ và thú vị, ngày càng nhiều đơn vị đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực du thuyền. Tại Việt Nam, với bờ biển dài và đa dạng về cảnh quan biển, du lịch bằng du thuyền đang ngày càng phát triển trong những năm gần đây khi thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế. Theo chia sẻ từ nhiều chuyên gia, phân khúc du thuyền cao cấp đang trở thành động lực chính cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch biển tại Việt Nam, không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Đối với phân khúc cao cấp, du thuyền được thiết kế với các tiện ích sang trọng, đẳng cấp cùng các không gian chức năng được tổ chức đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Khách hàng thường là những người thành đạt, tìm kiếm không chỉ một kỳ nghỉ thư giãn mà còn là trải nghiệm lối sống thượng lưu và đẳng cấp trên biển. Do đó, dịch vụ tiện ích và đặc biệt là không gian nội thất trên du thuyền cao cấp đóng vai trò quan trọng tạo ra sự thoải mái và tiện nghi, để tạo ra những kỷ niệm khó quên cho du khách.

Những năm gần đây, Landco Corporation đã đồng hành cùng Chủ đầu tư thực hiện hạng mục nội thất của các du thuyền cao cấp tại Việt Nam như: Essence Grand Cruise (2023), Saquila Yacht (2024), Grand Pioneers Cruise (2024).

Thiết kế và hoàn thiện nội thất cho du thuyền cao cấp không chỉ đòi hỏi sự tinh tế về thẩm mỹ mà còn cần chú trọng đến các yếu tố kỹ thuật để đảm bảo sự an toàn và tiện ích. Với lợi thế về đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên chất lượng cao, Landco tự hào đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật trong nước và quốc tế như sản xuất nội thất chống ẩm, chống mặn, chống cháy, đảm bảo duy trì được chất lượng và thẩm mỹ của vẻ đẹp sang trọng trong môi trường biển khắc nghiệt.

Landco Corporation không chỉ thực hiện các dự án nội thất, mà còn là đối tác đồng hành đầy tâm huyết và sáng tạo. Chúng tôi hiểu rằng mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật, Landco cam kết biến mọi ý tưởng thành hiện thực tinh tế và đẳng cấp!

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo