26/06/2024

Nội thất đơn giản và tinh tế tại tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy

Wyndham Thanh Thủy được biết đến là một tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp tại Phú Thọ. Dự án gồm hai tòa căn hộ khách sạn cao 35 tầng trong khuôn viên 16ha, cung cấp 2.100 căn hộ trên diện tích 9.160m². Đồng hành cùng chủ đầu tư Công ty Onsen Fuji, Landco Corporation với vai trò là nhà thầu thi công nội thất cho các hạng mục quan trọng tại khu vực sảnh, nhà hàng và phòng ăn VIP, đã mang đến những không gian trải nghiệm nội thất 5 sao, giúp nâng tầm vẻ đẹp và sự sang trọng của không gian nghỉ dưỡng. 

Một số giải pháp kỹ thuật đặc biệt mà Landco sử dụng tại công trình:

  • Kỹ thuật sơn hiệu ứng ánh kim trên trần và tường của khách sạn: Đây là kỹ thuật mà chỉ có số ít đơn vị nhà thầu tại Việt Nam có thể cung cấp. Kỹ thuật này đòi hỏi sự chính xác, kiên nhẫn và tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo duy nhất cho không gian.
  • Vách gỗ hình núi tại sảnh chính: Từng đường nét uốn lượn của vách núi cách điệu được cắt tạo hình chính xác, tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ và tinh tế cho không gian sảnh.

Với Landco, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng cho mỗi công trình – dự án.

Liên hệ ngay với Landco để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc và nội thất!

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo