27/05/2025

Landco Corporation tại Tuần Lễ Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam – EXPO 2025, Osaka, Nhật Bản

Ngày 26/5, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã chính thức khai mạc tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 (Osaka, Nhật Bản) – sự kiện toàn cầu quy tụ 158 quốc gia và tổ chức quốc tế. Diễn ra từ ngày 26/5 – 1/6, Tuần lễ nằm trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia và nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Ông Bùi Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã nhấn mạnh tại sự kiện: “Đây là cơ hội quý báu để quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời mở rộng kết nối hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác quốc tế trong các lĩnh vực sản xuất, thương mại, đầu tư và đổi mới sáng tạo.”

Là doanh nghiệp liên tiếp đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Landco Corporation đã trưng bày ấn phẩm giới thiệu nội thất ấn tượng của LandFurniture, đặc biệt là BST Đòng Đòng, nội thất mang cảm hứng từ văn hóa Việt, kết hợp thủ công truyền thống. Xuất hiện tại EXPO 2025, Landco đã góp phần lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam chuyên nghiệp, tận tâm và không ngừng sáng tạo – đúng với tinh thần của chủ đề của triển lãm: “Designing Future Society for Our Lives” (Thiết kế xã hội tương lai cho cuộc sống của chúng ta).

EXPO 2025 là diễn đàn quan trọng để các quốc gia giới thiệu bản sắc, khẳng định vị thế và mở rộng kết nối hợp tác trên quy mô toàn cầu. Tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam, những giá trị cốt lõi như Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm và thương hiệu. Không gian triển lãm Việt Nam là điểm đến để bạn bè quốc tế hiểu hơn về một đất nước hiện đại, sâu sắc, và đang vươn lên mạnh mẽ bằng chính nội lực của mình.

Landco Corporation kính chúc chương trình thành công tốt đẹp, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo