7/01/2019

CÔNG TY CỔ PHẦN LANDCO ĐOẠT GIẢI TOP 20 SẢN PHẨM VÀNG, DỊCH VỤ VÀNG VIỆT NAM 2018

Ngày 06/01/2019 tại Hà Nội, Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức chương trình “Lễ tổng kết và trao chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018”. Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự của các doanh nghiệp trên khắp cả nước, Công ty Cổ phần Landco (Landco Corporation) vinh dự đứng trong Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018. 

Giải thưởng Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, giải thưởng Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam lại xem xét các yếu tố như sự hài lòng của khách hàng và uy tín của sản phẩm, quy trình kiểm soát chất lượng, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sức cạnh tranh và các yếu tố thân thiện với môi trường. Qua đó đánh giá chính xác và khách quan nhất các giải thưởng được trao.

Để bình xét giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam, Ban tổ chức đã mời các chuyên gia có uy tín hàng đầu Việt Nam đánh giá nhiều tiêu chí bao gồm nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt về hệ thống quản lý sản xuất và chất lượng, hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp, hoạt động sở hữu trí tuệ cũng như uy tín của thương hiệu Landco Corporation trên thị trường,…

Đại diện CTCP Landco cho biết: “Landco luôn chú trọng đầu tư nâng cao uy tín thương hiệu thông qua việc không ngừng nâng cao năng lực, tay nghề cho CBCNV, chủ động sáng tạo và áp dụng khoa học công nghệ nhằm cung cấp các sản phẩm, các công trình hoàn thiện với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Sự công nhận và yêu mến của khách hàng cũng như được vinh danh là Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 20 Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018 là nguồn động viên lớn để Landco Corporation tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc mang đến giá trị cho các công trình mà công ty thực hiện, góp phần tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt Nam”.

Landco Corporation từ khi thành lập đã sớm có ý thức trong việc xây dựng uy tín thương hiệu. Với mỗi con người làm việc tại công ty, việc xây dựng thương hiệu phải xuất phát từ từng công việc nhỏ trong việc xây dựng hệ thống và định hướng phát triển của công ty, từ chất lượng sản phẩm dịch vụ cho đến sự ghi nhận của khách hàng.

Một trong những lý do quan trọng giúp Landco Corporation tạo được dấu ấn đặc biệt với khách hàng và cộng đồng là mục tiêu phát triển bền vững. Công ty tập trung nâng cao năng lực, kỹ thuật sản xuất của cán bộ công nhân viên, đầu tư trang thiết bị sản xuất với công nghệ hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, hệ thống quản lý nguồn nhân lực, hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp SAP – ERP là phương tiện giúp mang đến cho khách hàng những công trình, sản phẩm nội ngoại thất vượt trội về chất lượng, thẩm mỹ cao và tiện ích tối ưu. 

Bên cạnh những sản phẩm truyền thống và hiện đại, một trong những sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu nổi bật của Landco Corporation là hình ảnh của phong cách nội thất cổ điển Châu Âu đã từ lâu gắn liền với các tinh hoa, văn hóa, kiến trúc và nghệ thuật của người Pháp tại Đông Dương được tái hiện chân thực trên các công trình khắp các vùng miền cả nước. Qua các công trình hoàn thiện, Landco đã tạo nên những ngôi nhà – tổ ấm đúng nghĩa với tâm niệm luôn khát khao được cùng khách hàng xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo