27/11/2019

KHÔNG KHÍ LÀM VIỆC ĐẦY HƯNG PHẤN CỦA CBCNV LANDCO TRƯỚC THỀM SINH NHẬT LẦN THỨ 18

Một ngày làm việc của CBCNV Landco những ngày tháng 11 thường kết thúc rất muộn, đặc biệt là những CBCNV đang thực hiện nhiệm vụ trực tiếp tại công trường. 22h, 23h, thậm chí là 3h sáng hôm sau, cái giờ mà ai ai cũng đều yên giấc trên chăn ấm nệm êm thì đối với CBCNV Landco tại công trường đó mới là lúc họ dành cho bản thân chút thời gian riêng.

Hàng ngày, sau giờ làm, chuyến xe đưa đón của công ty đưa họ từ công trường Hà Nội về với tổ ấm của mình. Các anh lao nhanh vào tắm giặt, ăn uống vội vàng rồi cũng vội vàng lên giường chìm vào giấc ngủ để lấy sức cho buổi làm việc chính thức ngày mai.
Với những con người Landco, tháng 11 luôn là một tháng đặc biệt bởi vì 28/11 hàng năm sẽ diễn ra lễ kỉ niệm thành lập công ty. Càng gần những ngày cuối tháng 11 này, tinh thần làm việc tại Landco lại quyết tâm hơn, hết mình hơn bao giờ hết.
Không khí làm việc ở đâu cũng vô cùng tích cực, dù mệt nhọc, dù căng thẳng nhưng những nụ cười ấm áp luôn hấp háy trong đôi mắt ánh lên niềm lạc quan của những anh chị em Landco tại công trường đầy bụi bặm và ồn ào.

Với mỗi cá nhân trong công ty, ngày kỷ niệm thành lập công ty hàng năm luôn là một ngày đáng nhớ. Đó là dịp hiếm hoi để tập thể 300 người cùng công ty được gặp mặt đông đủ. Đó là ngày mọi người tạm gác lại những ưu tư, trăn trở về công việc để cùng nhau nâng ly ôn lại kỷ niệm và chúc mừng những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua. Bởi vậy, mỗi khi nhắc đến “sinh nhật công ty”, ai nấy đều vô cùng háo hức, khấp khởi trong lòng.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo