28/11/2021

Landco Corporation kỷ niệm hai mươi năm thành lập

27/11/2021 đánh dấu ngày lễ kỷ niệm hai mươi năm thành lập Công ty. Chương trình lễ kỷ niệm được tổ chức và phát trên nền tảng công nghệ số tới từng cán bộ, công nhân viên thuộc Landco Corporation.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như việc thực hiện chỉ thị của Chính phủ về công tác phòng chống dịch, Ban lãnh đạo công ty, sau nhiều phiên họp đã lựa chọn tổ chức Lễ kỷ niệm hai mươi năm thành lập Landco Corporation qua hình thức online. Tuy cách nhau bởi màn hình nhỏ bé, nhưng những tình cảm bồi hồi xúc động khi nhìn lại chặng đường dài đã qua cũng như sự nhiệt huyết khi hướng về tương lai thì luôn được lan tỏa đến tất cả các anh chị em cán bộ nhân viên Landco. Khoảng cách tuy xa nhưng cũng thật gần gũi ấp áp.

Live stream kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Landco Corporation

Hai mươi năm là một chặng đường ghi lại nhiều dấu ấn hình thành và phát triển của Landco Corporation. Bắt đầu là ý tưởng khởi nguồn về một Trung tâm Kiến trúc Phong cảnh với mong ước mang thiên nhiên nhiên vào cuộc sống. Dấu mốc kỷ niệm hai mươi năm thành lập Landco Corporation là một sự kiện quan trọng, đánh dấu những bước chân bứt phá của Công ty và toàn thể CBCNV Landco cùng các đơn vị thành viên.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Landco Corporation hiện nay đã trở thành một doanh nghiệp quy mô lớn, cùng với 02 thương hiệu thành viên là LandDecor, LandFurniture, 01 nhà máy sản xuất quy mô 30.000m2 phục vụ đa dạng các loại hình dự án và cung cấp đồ nội thất trên khắp cả nước và trở thành đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, Tổng công ty hàng đầu Việt Nam như: Viettel, Mobifone, EVN, FPT, Novaland, Doji, Bitexco, MIK Group, … và nhiều hơn nữa.

Hai mươi năm Landco Corporation mài giũa tay nghề, tích lũy nguồn lực, kỹ thuật công nghệ ngành sản xuất Nội thất với mục tiêu biến Landco Corpotion trở thành:

  • Nhà thầu hoàn thiện nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất cao cấp tại Việt Nam và trên Thế giới

Hai mươi năm là một chặng đường đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc đối với Landco Corporation. Tại buổi lễ, lãnh đạo Landco Corporation đã có những lời phát biểu chia sẻ những cảm nghĩ của mình với những thông điệp chứa chan tình cảm tới toàn thể CBCNV công ty. Các lãnh đạo đồng thời khẳng định thành tựu lớn của Landco Corporation tuổi 20 chính là sự chuẩn bị kỹ lưỡng để vừa đối mặt với những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vừa triển khai tốt các kế hoạch đặt ra. Landco Corporation tuổi 20 cũng cho thấy quyết tâm cao độ của Ban Lãnh đạo và hơn 500 CBNV để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và có nhiều bước tiến mới cho các dự án lớn trọng điểm.

Như một thanh niên bước qua ngưỡng cửa tuổi 20 với đầy hoài bão và ước mơ, Landco Corporation hôm nay tràn trề nội lực, kinh nghiệm để mở rộng quy mô, đón đầu công nghệ và sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới, thử thách mới để ngày càng tiến nhanh hơn, tiến xa hơn trên con đường chinh phục thị trường, chinh phục người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, xuất sắc nhất đên tay người tiêu dùng, xứng danh nội thất Made in Việt Nam trên thị trường Quốc Tế.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo