3/12/2021

LANDCO CORPORATION TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ PCCC

Ngày 2/12/2021, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Landco Corporation tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và diễn tập kỹ năng chữa cháy tại Nhà máy Landco chi nhánh Bắc Ninh.

Tham dự buổi tập huấn có giảng viên lớp tập huấn thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh và các học viên là đại diện các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng ban của Landco Corporation.

Giảng viên lớp tập huấn cung cấp các kiến thức cơ bản về kỹ năng PCCC

Nhận thức được tầm quan trọng trong công tác PCCC, thời gian qua, Ban lãnh đạo Landco Corporation đã chỉ đạo bố trí sắp xếp hàng hóa, phương tiện, lối thoát hiểm theo đúng quy định. Toàn nhà máy có đầy đủ hệ thống chữa cháy trong nhà và ngoài nhà với đầy đủ trang thiết bị như: họng chữa cháy, cuộn vòi, đầu phun, tủ chữa cháy, thiết bị bơm, bảng điều khiển bơm, hệ thống đường ống, các hệ thống van khóa, thường xuyên được kiểm tra và hoạt động tốt.

Song song với các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy, công ty thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, trang bị kiến thức chữa cháy cho toàn thể CBNV, đặc biệt đề cao công tác PCCC tại nhà máy – khu vực sản xuất quan trọng của công ty. Mục tiêu mỗi công nhân đều có ý thức trong công tác PCCC, không để bị động bất ngờ, sẵn sàng đảm bảo an toàn trong mọi tình huống.

Buổi tập huấn có sự tham dự của đông đảo CNBV đại điện các phòng ban Landco Corporation

Tại buổi tập huấn, Cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh đã cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy; chức năng, nhiệm vụ của cán bộ, công nhân viên đối với công tác phòng cháy, chữa cháy tại văn phòng, xưởng sản xuất; các quy định của ngành Công an về công tác phòng cháy, chữa cháy; một số kỹ năng, phương pháp tiến hành các hoạt động phòng cháy, chữa cháy.

Diễn tập kỹ năng chữa cháy
Diễn tập kỹ năng chữa cháy

Kết thúc phần học lý thuyết tại Hội trường, dưới sự hướng dẫn của giảng viên lớp tập huấn, các học viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2 để dập tắt đám cháy, sử dụng vòi chữa cháy ngoài nhà những kỹ năng thoát hiểm và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo