21/01/2022

THI CÔNG HOÀN THIỆN NỘI THẤT MỸ MỸ RESORT THUỘC NOVABEACH CAM RANH

Vừa qua, Landco chính thức được giao thi công hoàn thiện nội thất cho dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Mỹ Mỹ Resort (Novabeach Cam Ranh), dự án do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, tọa lạc tại khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là dự án tiếp theo mà Landco Corporation được Chủ đầu tư Novaland tin tưởng giao làm nhà thầu chính sau dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas và Khách sạn Movenpick Novaworld Phan Thiết.

Hình ảnh phối cảnh Mỹ Mỹ Resort
Hình ảnh phối cảnh Mỹ Mỹ Resort

NovaBeach Cam Ranh là một trong những sản phẩm cao cấp nhất gồm biệt thự & căn hộ khách sạn Condotel của Tập đoàn Novaland tại Thành phố biển Nha Trang. Và sự xuất hiện của Mỹ Mỹ Resort khiến cho dự án này càng thêm phần tiện nghi và quyến rũ. Không chỉ có hồ bơi riêng, bãi tắm, phòng ốc sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại mà tất cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mỹ Mỹ Resort như nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp vui chơi giải trí, ẩm thực,… đều tuân thủ theo đúng nguyên tắc sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.

Hình ảnh phối cảnh Mỹ Mỹ Resort

Với kinh nghiệm đã từng triển khai nhiều dự án tương tự đặc biệt là các hạng mục hoàn thiện nội thất và cung cấp nội thất đồ rời, Landco Corporation chắc chắn sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo an toàn, chất lượng và đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư với mục tiêu đưa dự án trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Novaland tại thành phố biển Nha Trang.

Landco – Top Luxury Interiors
☎Hotline: 024 6666 1155
🌐Website: http://landco.vn/
🏣Address: Shophouse CH02-19 – Số 02 – Đường 2.5 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo