12/08/2022

LANDCO CORPORATION XUẤT SẮC NHẬN GIẢI THƯỞNG “NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á 2022”

Tối ngày 11/8/2022, tại lễ trao giải thưởng HR Asia Awards 2022, LANCO CORPORATION đơn vị sản xuất, thi công hoàn thiện nội thất sở hữu các thương hiệu LandDecor, LandFurniture đã được tạp chí HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” – “Best companies to work for in Asia 2022”.

“Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng uy tín thường niên mang tầm cỡ châu lục do HR Asia – Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á thực hiện, nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách, chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc hấp dẫn cho nhân sự và thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên. Trong số 622 doanh nghiệp tham gia đề cử, LANDCO CORPORATION đã xuất sắc được vinh danh và là một trong số ít các đơn vị sản xuất – thi công – hoàn thiện nội thất tại Việt Nam, đồng hành cùng thương hiệu lớn như Nova Group, Tập đoàn BRG, Viettel Group, Gamuda Land, Ecopark, AEON Vietnam, Samsung, Microsoft Vietnam, Unilever Vietnam International Ltd,…

Toàn bộ chỉ số đánh giá T.E.A.M của LANDCO đều xuất sắc vượt mức tiêu chuẩn

Trải qua nhiều vòng chọn lọc, đánh giá với các hạng mục như khảo sát đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model – T.E.A.M) và phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo về nhân sự, bộ phận thẩm định của HR Asia cũng tiến hành các nghiên cứu độc lập đối với từng công ty trong danh sách rút gọn trên thị trường tuyển dụng để đi đến kết quả cuối cùng.

Theo kết quả khảo sát của HR Asia dựa trên các tiêu chí: Văn hóa Công ty và cấu trúc nhân sự (Core), Cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn (Self) và Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể (Group), tất cả 35 chỉ số về “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của LANDCO CORPORATION đều vượt xa mức tiêu chuẩn trên thị trường. Đặc biệt, với 4.42 điểm so với mức điểm trung bình là 3.97/5, LANDCO CORPORATION được đánh giá cao bởi những giá trị rõ ràng và minh bạch khi chia đều cơ hội cho tất cả nhân viên, không phân biệt thâm niên và vai trò. Bên cạnh đó, nhân sự tại LANDCO luôn được tin tưởng trao quyền quyết định, chủ động trong từng nhiệm vụ. Môi trường làm việc tại Landco được công nhận bởi những chế độ đãi ngộ tốt và các chính sách khuyến khích nhân viên tích cực xây dựng và bổ sung kỹ năng, nghiệp vụ trong quá trình làm việc. Tinh thần đồng đội cũng là một trong những giá trị được rất nhiều nhân viên đánh giá cao qua mức điểm 4.5/5 về hạng mục Sẵn sàng hỗ trợ khi đồng nghiệp cần giúp đỡ. Chính vì vậy, khi được hỏi về mức độ gắn kết, đa số nhân viên tại LANDCO đều trả lời sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty.

“Ngôi nhà chung LANDCO”

Với tâm niệm luôn sáng tạo, tận tâm và tỉ mỉ trong từng sản phẩm nội thất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng, LANDCO luôn hướng đến sự phát triển bền vững và nhận định người lao động là tài sản quý giá nhất của công ty. Ban lãnh đạo LANDCO luôn chú trọng đầu tư phát triển nhân sự và hướng tới sự ổn định dài hạn cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn bởi đại dịch Covid–19, công ty đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho toàn thể Cán bộ công nhân viên qua những quyết sách đầy tính nhân văn khi giữ vững thu nhập cho người lao động và tiếp tục đảm bảo quỹ thưởng để khích lệ những nhân sự xuất sắc thường kỳ. Chính vì vậy, LANDCO không chỉ tạo nên những “Ngôi nhà mơ ước” cho khách hàng mà còn vô hình trung đã tạo nên “Ngôi nhà chung”, nơi gắn kết các thành viên LANDCO cùng phát triển.

“Niềm tự hào về nơi làm việc của mình có thể là một nhân tố quan trọng đảm bảo được chất lượng sản phẩm và tạo nên những giá trị tốt nhất cho cộng đồng và xã hội. Vì vậy, kiến tạo môi trường lao động an toàn, thân thiện là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp sản xuất nội thất như LANDCO nói riêng” – Bà Nguyễn Thị Ánh Thúy, Giám đốc Chi nhánh LANDCO CORPORATION tại TP.HCM chia sẻ.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” chính là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 20 năm nỗ lực của tập thể người lao động LANDCO. Đây cũng chính là động lực để Công ty tiếp tục duy trì, gìn giữ, tạo điều kiện môi trường làm việc tốt nhất cho Cán bộ công nhân viên và trở thành điểm thu hút nhân tài trong lĩnh vực thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất tại Việt Nam.

Nhân dịp này, LANDCO CORPORATION mong muốn gửi lời cám ơn đến quý khách hàng, đối tác và toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên lao động đã luôn đồng hành cùng Công ty trong suốt hơn 20 năm hoạt động. Tin tưởng rằng, Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” sẽ là nền móng đầu tiên để chúng ta tiếp tục tạo nên những giá trị đích thực trong cuộc sống.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo