15/08/2019

LANDCO CORPORATION ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU TIN DÙNG” VÀ “TOP 10 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO” NĂM 2019

Sáng ngày 11/08/2019, Trung Tâm Chống Hàng Giả và Câu lạc bộ Doanh Nhân Đất Việt cùng phối hợp tổ chức chương trình Truyền thông – khảo sát và Tôn vinh “Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” và “Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Tin Dùng” lần thứ VII tại nhà hát Bến Thành, Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Là một trong hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu của toàn quốc được vinh danh trong buổi lễ trao giải, Landco Corporation đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng” và đạt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao”. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, không chỉ biểu dương, tôn vinh các Doanh nghiệp, Doanh nhân có thành tích vượt trội trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thời gian qua. Bên cạnh đó còn góp phần phòng chống, ngăn chặn tình trạng sản xuất, buôn bán hàng giả và kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, mất an toàn vệ sinh thực phẩm lưu thông trên thị trường. Ngoài ra, chương trình cũng là dịp để các Doanh nghiệp, Tổ chức Kinh tế quảng bá thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm, dịch vụ chính hãng, chất lượng cao đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng” và danh hiệu “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao” là thành quả từ sự đoàn kết và nỗ lực của toàn thể Cán bộ – Công nhân viên công ty, đây cũng là sự ghi nhận của khách hàng đối với uy tín và chất lượng sản phẩm – dịch vụ của Landco. Với giải thưởng này, Landco tự tin phát triển những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Các bài viết liên quan

Tất Cả Bài Báo